HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG EMEETING


1.    Thiết lập phòng họp

• Sử dụng phòng họp công cộng có sẵn để tham gia họp ngay


• Hoặc có thể tự tạo phòng họp riêng


Nhấn nút: “Tạo phòng họp riêng”



• Bạn nhập email của người cần mời họp. Link phòng họp sẽ được gửi tới các email này.



2.    Thiết lập camera và microphone

Bạn cần thiết lập các thông số kỹ thuật Camera, Microphone, độ phân giải của Camera phù hợp trước khi vào họp. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh lại các thông số này khi đã tham gia vào phòng họp.



Lựa chọn Camera và Microphone trước khi vào phòng họp

hoặc có thể thay đổi khi đã vào phòng họp.


• Yêu cầu băng thông hệ thống mỗi điểm cầu


3.    Tính năng chia sẻ màn hình

Cho phép bạn chia sẻ màn hình máy tính. Các thành viên trong phòng họp đều có thể nhìn thấy toàn bộ nội dung hiển thị trên màn hình máy tính của bạn.


Chọn tính năng "Chia sẻ màn hình"

4.    Tính năng chia sẻ tài liệu (trình chiếu)

Cho phép bạn trình chiếu tài liệu với hầu hết các định dạng: doc, docx, xls, xlsx, ppt, pdf, jpg, png, ... tới tất cả thành viên trong phòng họp.


Chọn tính năng "Chia sẻ tài liệu"


5.    Tính năng điều hành cuộc họp

Người chủ trì cuộc họp có quyền thực hiện các thao tác điều hành cuộc họp như thay đổi kiểu hiển thị giao diện, bật/tắt microphone, camera của các thành viên khác trong cuộc họp, điều phối người phát biểu, trình bày.



6.   Mời thêm thành viên tham gia họp

Để mời thêm thành viên tham gia vào cuộc họp , bạn có thể lựa chọn 1 trong các cách sau:

- Sửa thông tin cuộc họp khi cuộc họp đã được tạo thành công

- Chọn tính năng "Tạo liên kết". Hệ thống sẽ tự động gửi thư mời tới email của người cần mời họp. Hoặc sao chép link liên kết gửi trực tiếp cho người cần mời họp

Lưu ý: Mỗi liên kết chỉ được sử dụng cho 1 phiên kết nối.




7.   Dịch vụ truyền hình trực tuyến

Có thể sử dụng webcam/camera, máy tính bảng điện thoại smartphone quay sự kiện phát qua đường link liên kết trên website.

Người dùng chỉ cần truy cập vào link này để để xem video.

QUYỀN CỦA NGUỜI THAM GIA CUỘC HỌP

   Quyền của người chủ trì cuộc họp

  • -     Bật/tắt microphone của các thành viên khác
  • -     Bật/tắt video của các thành viên khác
  • -     Mời thêm thành viên vào phòng họp
  • -     Cho phép thành viên khác vào phòng họp
  • -     Tắt tất cả âm thanh của các thành viên trong phòng họp
  • -     Thay đổi thời gian cuộc họp
  • -     Thay đổi kiểu hiển thị phòng họp
  • -     Thực hiện các tính năng chia sẻ: Chia sẻ màn hình, trình chiếu tài liệu, vẽ bảng trắng...
  • -     Thay đổi quyền của các thành viên khác

   Quyền của thành viên cuộc họp

  • -     Thực hiện các tính năng chia sẻ: Chia sẻ màn hình, trình chiếu tài liệu, vẽ bảng trắng...
  • -     Giơ tay xin được phát biểu